logo
search
flag-th
share-icon

เทคนิครีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

ด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทำให้เกิดความสะดวกสบายด้านการบริการมากขึ้น รวมถึงการใช้จ่ายที่ง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะการซื้อสินค้าออนไลน์และการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ง่ายสุดๆ มารู้ตัวอีกทีบางคนก็มีหนี้ที่ต้องจ่ายเกินกำลังไปแล้ว หนี้บัตรเครดิตเป็นปัญหายอดฮิตของคนไทยในปัจจุบันเพราะการที่ผู้ใช้ขาดวินัยและความระมัดระวัง บัตรเครดิตมีอัตราดอกเบี้ย 16 – 25% ต่อปี คำนวนดอกเบี้ยเป็นรายวัน ดังนั้น หากใช้วิธีการผ่อนชำระขั้นต่ำไปเรื่อยๆ จะนำไปสู่การมีหนี้สินที่ไม่มีวันสิ้นสุดยิ่งไปกว่านั้นหากใช้การบริหารการเงินที่ผิดวิธี เช่น กดเงินสดจากบัตรเครดิตใบใหม่เพื่อนำมาชำระหนี้บัตรเครดิตใบเดิม จะยิ่งทำให้ดอกเบี้ยจ่ายพอกพูนไปอีก วันนี้ DAOL LEND ขอเสนอแนวทาง “หยุดสร้างหนี้ รีไฟแนนซ์ แบนหนี้เก่า” เพื่อให้เรารู้จักการบริหารจัดการหนี้ที่ถูกวิธี หยุดสร้างหนี้เพิ่ม รีไฟแนนซ์หนี้เดิมให้ดอกเบี้ยต่ำลง และลดหรือโปะหนี้เก่าให้หมดไปในที่สุด ด้วย 3 วิธีการง่ายๆ ดังนี้

  1. ประมาณการหนี้บัตรเครดิตที่มีทั้งหมด เพื่อนำไปขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน

- บางครั้งสถาบันการเงินอาจพิจารณาให้สินเชื่อไม่เต็มจำนวน ให้เลือกนำเงินขอสินเชื่อที่ได้ไปชำระหนี้หรือปิดบัตรเครดิตที่มีดอกเบี้ยที่แพงที่สุดก่อน เพื่อป้องกันดอกเบี้ยจ่ายที่เพิ่มพูนในอนาคต

  1. ยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินหรือผู้ให้บริการสินเชื่อที่มีดอกเบี้ยต่ำที่สุด

- พิจารณาดอกเบี้ย และระยะเวลาการผ่อนชำระ ให้ตรงตามความต้องการของเรามากที่สุด

  1. ศึกษาเงื่อนไข ขั้นตอนการสมัคร และค่าธรรมเนียมอื่นๆของสถาบันการเงินนั้นๆ ให้เข้าใจโดยละเอียด

- แต่ละที่จะมีเงื่อนไขในการอนุมัติสินเชื่อที่แตกต่างกันออกไป บางที่อาจจะต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลในการค้ำประกัน หรืออาจจะมีค่าธรรมเนียมในการขอสินเชื่อ เป็นต้น

 

DAOL LEND เป็น Non-bank ที่ให้บริการสินเชื่อสวัสดิการพนักงานผ่านโมบายแอฟพลิเคชัน “LEND U” ที่ได้รับอนุญาตและถูกต้องตามกฎหมาย ให้บริการสินเชื่อสวัสดิการพนักงานกับทางองค์กรต่างๆ ในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไป และไม่เกินที่กฎหมายกำหนด มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือให้พนักงานประจำ เข้าถึงสินเชื่อในระบบได้ง่ายมากขึ้น รวมถึงช่วยปลดหนี้ทั้งในและนอกระบบให้แก่พนักงานในองค์กร

 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

สนใจสินเชื่อสวัสดิการพนักงาน ติดต่อ DAOL Contact Center อีเมล contactcenter@daol.co.th โทร 0 2351 1800 กด 4

กลับสู่ด้านบน

combo-icon
certified

บริษัท ดาโอ เลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด

DAOL Contact Center 0 2351 1800contactcenter@daol.co.th

เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้นที่ 52 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

logo

and our member companies

บริษัทหลักทรัพย์บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรีท แมเนจเมนท์บริการสินเชื่อ

©2024 บริษัท ดาโอ เลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด สงวนลิขสิทธิ์